หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

กาลครั้งหนึ่งที่ทุ่งกราด


          เมื่อวันที่ 6-7 ตุลาคม 2553 คณะครูโรงเรียนบ้านทุ่งกราด ได้ไปทัศนศึกษาที่ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา หลังจากที่ตราดตรำทำงานกันมา 3 ภาคเรียน ที่กล่าวว่า 3 ภาคเรียนนั้นก็เป็นเพราะว่า ปีการศึกษา 2552 พวกเราไม่ได้จัดกิจกรรมลักษณะเช่นนี้ มานาน การไปในครั้งนี้ เราเลยถือโอกาสแสดงความยินดีกับบุคลากรในโรงเรียนของเราในหลายโอกาส เช่น
          การแสดงความยินดีกับ ข้าราชการที่เจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ 3 ท่าน คือ อ.ศรีรัญญา นิชสภา อ.จำลอง อินกล่ำ และ อ.ทัศนา ทิพย์รักษา ได้รับเลื่อนวิทยฐานเป็นชำนาญการพิเศษ นอกจากนั้นแล้ว ก็แสดงความยินดีกับ อ.ณัชชา ทรงภักศิลปดี ที่สอบบรรจุได้เป็นครูผู้ช่วย
          กิจกรรมในครั้งนี้ เราพบว่า เวลาที่พวกเราอยู่ด้วยกันทั้ง 2 วันนั้น ผมคิดว่า ความเป็นทุ่งกราดไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็จะมีสิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นทุ่งกราด ผมเชื่อว่า ตลอดระยะเวลาที่พวกเราอยู่ด้วยกัน เราทำงานมาด้วยกัน ร่วมทุกข์มาด้วยกัน ถึงเวลาร่วมสุข เราก็อยู่ด้วยกัน ผมเชื่อว่า สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นมันจะถักทอความรักความผูกพันให้กับพวกเราทุกคน

                                                        วัชรินทร์  ศรีเปารยะ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 มกราคม 2554 เวลา 20:18

    ขอให้คุณครูกระดาษทรายของหนูวรรณมีความสุข ไม่เจ็บไม่จน นะคะ

    ตอบลบ