หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ทุ่งกราดร่วมใจถวายพระพรชัยในหลวง

         
          เมื่อวันที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๕๓ โรงเรียนบ้านทุ่งกราด ชุมชนบ้านทุ่งกราด ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อถวายพระพรแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๕ ธันวามหาราช ซึ่งโรงเรียนและชุมชนบ้านทุ่งกราด ได้ร่วมกันจัดกันเป็นประจำทุกปี ทั้งนี้เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและเป้นการแสดงความจงรักภักดี ต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
          ปีนี้ เริ่มด้วยการทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง ซึ่งโรงเรียนได้รับความร่วมมือออย่างดี จากคณะกรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครอง คณะครู และนักเรียนโรงเรียนบ้านทุ่งกราด ทุกคนเตรียมอาหารมาตั้งแต่เช้า เพราะทุกคนตั้งใจจะถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระมหากษัตริย์ที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย หลังจากนั้นก็จะเป็นกิจกรรมถวายพระพรชัยต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประธานคณะกรรมการสถานศึกษานายอนันต์ ใจประสงค์ เป็นผู้กล่าวถวายพระพร เสร็จจากกิจกรรมถวายพระพรแล้วพวกเราชาวทุ่งกราดก็ร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์โดยการร่วมกันทำความสะอาดในชุมชน วัด และโรงเรียน
          ทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้นในวันนี้ เกิดจากสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่มีให้ต่อคนไทยทุกคน เราทุกคนรักพระเจ้าอยู่หัว ผู้เปรียบเสมือพ่อที่รักและห่วงใยประชาราษฎร์ มาอย่างสม่ำเสมอ เราอยากเห็นพระองค์ท่านมีความสุข และเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยชั่วกัลปาวสาน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น